Thông tin chỉ đạo, điều hành UBND Tỉnh
Đẩy nhanh tiến độ thi công công trình Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành hoàn thành và bàn giao toàn bộ công trình trước ngày 01/8/2011 (18/05/2011)
Thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh tại buổi họp và kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành (huyện Tây Hòa).
Chiều ngày 26/4/2011, tại trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã có buổi làm việc và kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành. Cùng tham dự cuộc họp có đại diện Sở GD&ĐT, UBND huyện Tây Hòa, Sở KH&ĐT, Sở Xây dựng, Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành, các đơn vị tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công.

Sau khi nghe Ban Quản lý đầu tư và xây dựng (Sở Giáo dục và Đào tạo) báo cáo tiến độ xây dựng công trình Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành, nghe ý kiến các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh kết luận và chỉ đạo như sau:

1. Nhìn chung tiến độ thi công các hạng mục của công trình Trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành là rất chậm, theo báo cáo của chủ đầu tư đến nay khối lượng công việc chỉ đạt khoảng 70% theo hợp đồng, trong đó có nguyên nhân khách quan, chủ quan. UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư chỉ đạo đơn vị thi công cần đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình và hoàn chỉnh nghiệm thu bàn giao toàn bộ công trình trước ngày 01/8/2011, để chuẩn bị đưa công trình vào sử dụng trong năm học mới 2011-2012.

Sở GD&ĐT có quyết định cử người cụ thể trong Ban giám hiệu trường phổ thông cấp 2, 3 Sơn Thành cùng tham gia giám sát trong quá trình thi công xây dựng công trình.

Yêu cầu đơn vị giám sát có báo cáo tiến độ thi công công trình hàng tháng bằng văn bản cho Ban quản lý đầu tư và xây dựng (Sở GD&ĐT), Sở GD&ĐT và UBND tỉnh.

2. Về bù giá vật liệu: đến thời điểm hiện  nay Chính phủ chưa có chủ trương về bù giá, yêu cầu chủ đầu tư phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát, đơn vị thi công kiểm tra, hoàn chỉnh hồ sơ và các thủ tục liên quan để khi Chính phủ có chủ trương thì triển khai thực hiện việc bù giá kịp thời.

3. Các nội dung điều chỉnh, bổ sung: giao chủ đầu tư, đơn vị sử dụng, tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát trong phạm vi quyền hạn của mình thống nhất xử lý.

Về điều chỉnh chiều cao lan can: thống nhất nâng chiều cao lan can tầng 2 và tầng 3 lên 1,1 mét (tính từ nền hành lang đã hoàn thiện).

Chủ đầu tư lưu ý: vì lan can đã thi công xong phần thô nên chỉ nâng 0,2 mét phần xây gạch, đảm bảo liên kết đúng kỹ thuật. Chiều cao phần tay vịn vẫn giữ nguyên.

Phần nhà vệ sinh của các tầng: Chủ đầu tư phối hợp với đơn vị thiết kế, đơn vị thi công và tư vấn giám sát xem xét, nghiên cứu sắp xếp và điều chỉnh lại lối đi cho học sinh nam, học sinh nữ phù hợp.

Về hạn mục san nền: giao chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị thi công làm việc cụ thể với UBND huyện Tây Hòa để tạo điều kiện có nguồn cát để thi công các phần việc còn lại của hạng mục này.

4. Các nội dung khác: giao Giám đốc Sở Xây dựng trong tháng 5/2011 có kế hoạch kiểm tra toàn bộ việc thi công xây dựng công trình trường phổ thông cấp 2, 3 Phan Chu Trinh (Thị xã Sông Cầu) và xử lý theo quy định, đồng thời có báo cáo UBND tỉnh./.

 

(Nguồn TB 330/TB-UBND ngày 17.5.2011)
GIỚI THIỆU PHÚ YÊN

Video clip

Thống kê truy cập

Đang truy cập:

Hôm nay:

Tháng hiện tại:

Tổng:

Thư viện ảnh

Liên kết các website